Liên kết website
Bản đồ hành chính
ban do bac ho Cổng thông tin điện tửTỉnh Khánh HòaCổng thông tin điện tử tỉnh Khánh HòaCổng thông tin điện tử chính phủHệ thống vb pháp luậtTruong xa
Thống kê truy cập
CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

UBND PHƯỜNG NINH DIÊM THỰC HIỆN TỐT CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG QUÝ I NĂM 2021

UBND PHƯỜNG NINH DIÊM THỰC HIỆN TỐT CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG QUÝ I NĂM 2021
niêm yết công khai, minh bạch các quy trình, biểu mẫu; thủ tục hành chính; nội quy làm việc của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ; công khai số điện thoại đường dây nóng theo quy định tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ. Tiếp tục duy trì và nâng cao hiệu quả làm việc ngày thứ 7 hàng tuần để tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ cho cá nhân, tổ chức

Trên cơ sở văn bản chỉ đạo, hướng dẫn, triển khai của cấp trên. UBND phường đã xây dựng các chương trình, kế hoạch về công tác cải cách hành chính, tập trung vào công tác rà soát văn bản quy phạm pháp luật, tuyên truyền cải cách hành chính dưới nhiều hình thức: trên hệ thống Đài truyền thanh, cổng thông tin điện tử, tại các buổi tuyên truyền tại các tổ dân phố hoặc lồng ghép nội dung CCHC trong các hội nghị tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật.

UBND phường đã thực hiện niêm yết công khai, minh bạch các quy trình, biểu mẫu; thủ tục hành chính; nội quy làm việc của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ; công khai số điện thoại đường dây nóng theo quy định tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ. Tiếp tục duy trì và nâng cao hiệu quả làm việc ngày thứ 7 hàng tuần để tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ cho cá nhân, tổ chức. Việc thực hiện cơ chế “một cửa”, cơ chế một cửa liên thông đã từng bước thay đổi bộ mặt của cơ quan, nâng cao chất lượng hiện đại hóa công sở hành chính, tăng cường tính chuyên nghiệp của cán bộ, công chức, đổi mới lề lối làm việc, tạo điều kiện cho tổ chức, cá nhân đến liên hệ công tác.

Nhìn chung công tác chỉ đạo, điều hành triển khai các nhiệm vụ cải cách hành chính được tiến hành một cách đồng bộ, đầy đủ, nghiêm túc nhằm nâng cao hiệu quả quản lý của bộ máy nhà nước tại địa phương, đẩy mạnh cải cách hành chính, tăng cường kỷ cương, kỷ luật công vụ và đẩy mạnh cải cách hành chính.

Trong quý I/2021, UBND phường đã tiếp nhận 324 hồ sơ (giải quyết sớm hạn: 300 hồ sơ, đang giải quyết 19 hồ sơ, 05 hồ sơ hủy (lý do công dân đề nghị rút hồ sơ). Trong  quý, UBND phường không tiếp nhận đơn, thư, phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân về quy định hành chính.

Trong thời gian tiếp theo, cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, cán bộ, công chức cần phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm trong công việc,  hướng dẫn tận tình cho người dân, tổ chức khi đến liên hệ công tác, thể hiện đúng với tinh thần phục vụ của cơ quan nhà nước, để mỗi cán bộ, công chức thực sự trở thành “ công bộc của nhân dân.

Họ tên*
Email*
Bình luận*
Đánh giá Cải cách hành chínhDV công đọ 3tra cuu tinh trang su ly ho so Hệ thống một cửaEofficeso nghanh dia phuong Tra cuu tthcTra cuu van ban Tra cuu đo 3 Tra cuu hs mot cua Nộp trực tuyếnÝ kiến công dân
Tin nổi bật
THĂM DÒ Ý KIẾN



Video

4/23/2021 6:57:53 AM

^ Về đầu trang